top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนnola somjai

Review Sulwhasoo

Review ย้อนวัยผิวสวย ปรนเปรอผิวให้เด้งด้วย ทรีตเมนต์สุดหรูจาก Sulwhasoo



Review สาวจ๋า วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆเอาใจ สาวๆที่ไม่อยากแก่ อยากผิวอ่อนวัยเหมือนผิวเด็กอยู่เสมอ เชื่อมั้ยค่ะว่า บางทีการใช้สกินแคร์ต่อเนื่องมาแรมปี ยังไม่เท่าการทำทรีตเมนต์แค่ครั้งเดียว !!!ผลลัพธ์และรู้สึกถึงความแตกต่างทันทีหลังทำเสร็จ และคิดว่าน่าจะเป็นทรีตเมนต์ที่จะตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบในสกินแคร์แบรนด์เกาหลีอย่าง Sulwhasoo ที่เหมาะกับคนที่อยากเน้นเรื่องผิวสาว ผิวอ่อนเยาว์ มีความกังวัลเรื่องริ้วรอยและร่องลึก อยากให้ผิวยกชับ เนื่องด้วยศาสตร์ของความงาม และเทคนิคการนวดที่ช่วยให้ผิวได้ผ่อนคลาย เรามาดูศาสตร์ของความงามนี้กันดีกว่าค่ะ


เหมาะสำหรับใคร : ถ้าใครที่เป็นแฟนสกินแคร์ฝั่งเกาหลีอย่าง Sulwhasoo อยู่แล้ว และใช้สกินแคร์ไลน์ Timetreasure จะเหมาะกับทรีตเมนต์โปรแกรมนี้ เหมือนเป็นการเสริมประสิทธิภาพสกินแคร์ที่คุณใช้อยู่แล้ว พลังของสนสีแดงใน Timetreasure จะช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง เพิ่มความอ่อนเยาว์ และปลุกให้ผิวมีชีวิตชีวา ใครผิวหน้าดูร่วงโรย ไม่สดใส จะชอบทรีตเมนต์ตัวนี้


ทำทรีตเมนต์ : ก่อนที่เราได้ทำทรีตเมนต์นั้น ให้เลือกน้ำมันหอมระเหย หลังจากนั้นก็จะเป็นการกดจุดโซลวาจอง เป็นการกระตุ้นพลังงานให้กับเซลล์ผิว ผสานด้วยกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยอันที่เราเลือกไว้ตอนแรกหยดลงบนผ้ากดจุด เพื่อเตรียมพร้อมผิว ก็เริ่มจากการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วย Snowise Exfoliating Mask ขั้นตอนนี้สำคัญเพราะจะทำให้สกินแคร์ที่ใช้ลงในขั้นตอนต่อไปซึมลึกลงสู่ผิวได้ดีขึ้น

แค่ขั้นตอนแรกนี้ผิวก็รู้สึกสมูตและนุ่มขึ้นแล้ว ระหว่างการทำทรีตเมนต์นั้นจะมีการประคบหินร้อน ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียน เสริมด้วยการนวดกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน และเสริมความกระชับ เพื่อให้ผิวหน้ารู้สึกเต่งตึงนั่นเอง

สเตปที่ชอบที่สุดคือ >>>> อ่านต่อ Review Sulwhasoo


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page