top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนnola somjai

รองพื้นกันน้ำ ปี2020

รองพื้นกันน้ำ L’OREAL PARIS ปี2020 ติดทนยาวนาน ราคาหลักร้อย


รองพื้นกันน้ำ สาวๆสายฟรีไดรฟ์, สายดำน้ำ, สายทะเล ฟังทางนี้ค่ะ หากจะหารองพื้นที่ให้คุณสมบัติเกาะติดทนบนใบหน้า ไม่ว่าจะโดนน้ำดำน้ำ หรือโดนเหงื่อเยอะขนาดไหน หน้าของเราก็ยังสวยปังไม่มีดรอป ไม่มีสีหลุดลอก แน่นอนว่าเรามีบทความในเรื่องนี้มาฝากกันค่ะ ในเรื่องของรองพื้นในท้องตลาดก็มีหลายแบบหลายยี่ห้อให้เราเลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นแบบรองพื้นกันน้ำ, แบบธรรมดา, แบบพิเศษ เต็มไปหมดใช่มั้ยจ๊ะ มือสมัครเล่นธรรมดาอย่างเรา ๆ เจอปัญหายืน งง ในดงรองพื้นแน่นอนค่ะ เพราะงั้น How to easy จึงได้รวบรวมข้อมูลของรองพื้นกันน้ำ ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนเด็ดมาให้สาว ๆ ทั้งหลายได้ลองเลือกดูกัน จะได้ช่วยตัดสินใจให้ง่ายขึ้นว่า เจ้ารองพื้นกันน้ำตัวนี้แหละ ต้องเข้ากับหน้าของเราอย่างแน่นอนค่ะ สวยปัง หน้าไม่พัง ไม่เยิ้ม


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page