top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนnola somjai

 Gucci Hair Mist

น้ำหอมสำหรับเส้นผม  Gucci Hair Mist คืออะไร? ต่างจากน้ำหอมอย่างไร




Gucci Hair Mist หรือ น้ำหอมฉีดผม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผมของเราหอมขึ้นมาได้ทันทีเมื่อใช้ ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มสาวๆ จนทำให้แบรนด์น้ำหอมยี่ห้อดังๆได้ผลิตน้ำหอมฉีดผมหรือ Hair Mist ออกมา อย่างเช่น น้ำหอม Gucci Tomford กับ Channel ก็มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ Hair Mist ออกมา


น้ำหอม VS Hair Mist? ต่างกันอย่างไร

หลายๆคน อาจจะใช้น้ำหอมที่ฉีดตามร่างกายของเรา และก็ใช้กับผมด้วยผมได้นี่น้า  และทำไมต้องมีน้ำหอมเฉพาะสำหรับผม? ” จริงๆแล้วน้ำหอมที่เราใช้ก็อาจเราสามารถทำได้ค่ะ แต่ว่าโดยปกติแล้วน้ำหอมโดยทั่วไปจะมีปริมาณของแอลกอฮอล์ที่มากและเข้มข้นกว่าน้ำหอมฉีดผม ซึ่งจะทำให้ผมของเราแห้งมาก

แต่น้ำหอมHair Mist ที่ใช้โดยตรงกับผมนั้นมีสูตรเฉพาะและส่วนผสมที่ทำให้เราสามารถทำให้ผมของเราหอมยาวนานและสะอาด แถมช่วยบำรุงเส้นผมได้ในเวลาเดียวกันอย่างไม่น่าเชื่อ เช่นตัวนี้เลย เรียบหรู แต่หอมมาก


อ่านรรีวิวจากผู้ใช้จริง Gucci Bloom Hair Mist

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page