top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนnola somjai

หาดนางทอง ทะเลสีดำ เขาหลัก พังงา

หาดนางทอง ทะเลสีดำ เขาหลัก พังงา แหล่งถ่ายรูป สุดปัง ที่ถูกนิยมมากที่สุด



ทะเลสีดำ สำหรับนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวพังงาในช่วงนี้ อาจจะเจอมรสุมฝนตกแทบจะทุกๆเวลา แต่ ขณะที่เราเขียนรีวิวในตอนนี้แดดเปรี้ยงปร้างมากจ๊ะแม่ นักท่องเที่ยวกลับ ฟ้าเปิดแสนเศร้ามากๆเล่อ ฮ่าๆๆๆ แต่ไม่เป็นไรค่ะ เราจะมาบอกแหล่งเช็คอิน แหล่งถ่ายพรีเวดดิ้ง แหล่งถ่ายแฟชั่น รูปสวย รูปชิคๆ ได้หมดและปังมาก รับประกันไม่สะตอเด้อ

เราขอแนะนำ หาดนางทอง หาดทรายสีดำ!!! ทรายสีที่เกิดจากธรรมชาติแต้ๆเลยเด้อ ขอบอก ไม่ใช่น้ำมันไหลลงทะเลแล้วเกิดสีดำสกปรก ไม่ใช่นะคะ นับเป็นความอเมซิ่งของแหลงท่องเที่ยวเขาหลักก็ว่าได้

นับว่าเป็นอีกหาดที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง หาดทรายสีดำ เกิดจากการสะสมของแร่ดีบุก เก็บสะสมมาเป็นระยะเวลานาน เหล่าบล้อกเกอร์ และนักท่องเที่ยวต่างให้ความสนใจสถานที่แห่งนี้ จะบอกว่าที่แห่งนี้สวนทางกับการเที่ยวเกาะโดยสิ้นเชิง ถ้าจะมาให้ได้เจอทรายสีดำ ปังๆ ละก็ควรในช่วงที่ คลื่นแรงๆ ไปเลยจ้า


ไปช่วงไหนให้เจอทรายสีดำมีทริคมาบอกดังนี้

ไปช่วงที่มีคลื่นมรสุมเข้า เพราะ คลื่นแรง ๆ จะพัดพาตะกอนแร่ดีบุกที่ทับถมในบริเวณนั้นขึ้นมายังชายหาด ไปช่วงน้ำลง > ดูตารางน้ำช่วงน้ำลงสูงสุด เพราะช่วงน้ำขึ้นคลื่นจะซัดมายังหาดด้านบนทำให้เหลือพื้นที่หาดน้อย ในช่วงน้ำลงสูงสุดจะมีพื้นที่หน้าหาดกว้างพอสำหรับถ่ายรูป ช่วงต้นเดือนสิงหาคม น้ำลงสูงสุดช่วงบ่ายสามโมงขึ้นไป

หวังว่าคงถูกใจสายชิคที่จองตั๋วลงไปเที่ยวพังงาไม่มากก็น้อยนะคะ พังงามีอีกหลายที่ท่องเที่ยวมากๆ ติดตามได้จากเพจแนะนำเที่ยวได้เลย น่าสนใจทุกที่เลยจริงๆ




ดู 18 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page