top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนnola somjai

รีวิว สีลิปสติกโทนส้มอิฐ

แนะนำลิปสติก โทนส้มอิฐ ลุคธรรมชาติ ทาแล้วไม่ป่วย สดใส ไม่ว่าใครก็ปัง



แนะนำลิปสติก โทนส้มอิฐ ลุคธรรมชาติ ทาแล้วไม่ป่วย สดใส ไม่ว่าใครก็ปังสาวๆหลายคนอาจยังรู้สึกกังวลว่า เจ้าลิปสติกสีพีชจะเป็นสีลิปสติกที่ใช่สำหรับตัวเองหรือเปล่า และคงกลัวว่าเมื่อซื้อมาแล้วอาจไม่ได้หยิบมาใช้บ่อยเท่าที่ต้องการได้ สิ่งที่จะช่วยทำให้สาวๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าจะลองลงทุนกับเจ้าลิปสติกสีนี้ดีหรือไม่คือ สไตล์การแต่งหน้าของสาว ๆ นั่นเองค่ะ ถ้าหากคุณผู้หญิงท่านใด มีสไตล์การแต่งหน้าดังต่อไปนี้ ขออย่าให้ลังเลที่จะพุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์แบรนด์เครื่องสำอางทั้งหลาย แล้วเริ่มปฏิบัติการตามหาลิปสติกสีพีชที่ใช่ได้เลยค่ะ

ลุคธรรมชาติ : ด้วยความที่ลิปสติกสีพีชนั้นมีโทนสี ที่ยังอยู่กลุ่ม MLBB ที่ไม่ดูโดดจากสีปากธรรมชาติของเราอยู่ ทำให้เค้าเป็นตัวเลือกเฉดสีที่เหมาะกับลุคแต่งหน้าที่ดูน้อยแต่มาก งานผิวที่ดูเป็นงานผิวจริง ๆ และงานสีสันที่ไม่ดูเยอะและฉูดฉาดนั่นเองค่ะ

ลุค Nude Glam : หากใครที่ชอบแต่งลุค Glam สายฝอที่มีจุดเด่นเป็นปากสีนู้ดป่วยแต่ไม่ถึงกับต้องไปพบแพทย์ ลิปสติกสีพีชถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้ามเลยค่ะ เพราะเค้าสามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ พร้อมเติมความนัวของลุคโดยรวม ให้ออกมาสวยโดดเด่นไปอีกแบบ และถ้าหากได้จับคู่กับลิปไลน์เนอร์สีเข้มกว่า 1-2 เฉดแล้วล่ะก็ จะได้งานปากที่ดูอวบอิ่มและสะดุดตายิ่งขึ้นไปอีกด้วยค่ะ

หากจะให้หนุ่มๆไปเลือกสี 2 สีนี้ คงแยกไม่ออกว่า สีไหนเป็นสีไหนแน่ เชื่อว่าหลายคนอาจรู้สึกว่าสองสีนี้ดูไม่แตกต่างกันมาก จนทำให้คิดไปว่าสองสีนี้คือแฝดพี่แฝดน้องกัน แต่อันที่จริงแล้ว ลิปสติกสีพีชและลิปสติกสีคอรัลนั้นไม่ใช่สีเดียวกันค่ะ


ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page