top of page
ค้นหา

Sunscreen ครีมกันแดด

Sunscreen ทำความเข้าใจสภาพผิว ก่อนซื้อผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด



Sunscreen สำหรับสาวๆที่ไม่เคยใช้ครีมกันแดดเลยเช่นแอด หรือให้ความสำคัญครีมกันแดดน้อยมากๆ มาถึงวันนี้ อุณภูมิร้อนขึ้นมากๆค่ะสาวๆ เราควรใส่ใจและดูแลผิวกันมากขึ้นไปอีก การให้ความสำคัญของการทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน



ครีมกันแดดสำหรับผิวแห้ง สำหรับคนที่มีผิวแห้ง พยายามเลี่ยงเนื้อเจลหรือสเปรย์เพราะมักจะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ที่ทำให้ผิวแห้ง


ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย หากมีผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย แนะนำว่าให้เลือกสูตรที่ระบุว่า Hypoallergenic และ Fragrance Free หรือปราศจากน้ำหอม และควรเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรที่เป็น Physical Sunscreen


ครีมกันแดดสำหรับผิวผสม-ผิวมัน ถ้าเป็นคนผิวผสมและผิวมันให้มองหาคำที่ระบุว่า Oil Free และ Non-comedogenic ส่วนใหญ่เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์มักเป็นฟลูอิดหรือเจลครีมซึ่งจะไม่อุดตันรูขุมขน นอกจากนี้คำว่า Matte หรือ Dry Touch ก็ช่วยการันตีได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ทาลงไปจะไม่ทิ้งคราบหรือความมันเยิ้มบนผิว

ทุกสภาพผิว

ครีมกันแดดสำหรับผิวกายมักใช้ได้หมดกับผิวทุกประเภท เพราะผิวหนังจากลำคอลงไปจะมีความหนากว่าส่วนอื่นจึงไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการระคายเคือง เพียงเลือกสูตร Water-Resistant ที่ทนเหงื่อและน้ำอย่างมีประสิทธิภาพและเลือกเนื้อสัมผัสที่ตอบโจทย์ความต้องการของเรา




ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page